Hướng dẫn sử dụng Safe Sync

Phần sử dụng rất đơn giản và dễ dàng. Đầu tiên, bạn chuột phải vào biểu tượng Trend Micro trên khay đồng hồ chọn Mở bảng điều khiển Chính (hoặc đơn giản bạn có thể double-Click vào biểu tượng Trend Micro trên khay đồng hồ). Tại giao diện chính, nhấn vào nút Công cụ và chọn dòng chữ Mở rộng bảo vệ của bạn >>. Lúc này, trình duyệt web sẽ được mở ra và hiện thị trang công cụ của Trend Micro. Tại trang web này, ngay dưới mục Trend Micro™ SafeSync™ bạn chọn nút Sign In. Cuối cùng, bạn nhập email và mật khẩu(đã khai báo lúc cài đặt Trend Micro) và nhấn Sign In để vào giao diện quản lý không gian lưu trữ trưc tuyến(hình bên)  


                 ngoài ra, Trend Micro™ SafeSync™ có thể cài đặt và sử dụng trực tiếp trên máy tính như là một thư mục trong máy tính. Phần hướng dẫn sau đây dựa trên phần mềm duyệt web firefox. Tại trang web quản lý dữ liệu trực tuyến, Nhấn vào Download ngay góc phải bên dưới(hình trên), chương trình sẽ mở ra trang web để tải phần mềm này về. Tại trang web này, bên cạnh nút Download Now, chọn dòng chữ Windows thì lập tức link down sẽ xuất hiện và chấp nhận tải phần mềm này về máy bằng cách chọn Save as. Sau khi tải xong, mở trang downloads của firefox, chọn Trend_Micro_SafeSyns_5.0.0.1666.exe  và chuột phải chọn Open , nhấn Run và Chọn Agree and Install. Tiếp theo, chọn Continue và tiến hành nhập email và mật khẩu, nhấn Sign In là hoàn thành việc cài đặt phần mềm. (hình bên)


Việc sử dụng cũng không có gì khó. đầu tiên, mở thư mục Trend Micro SafeSync Files trên màn hình desktop (hoặc double-click vào biểu tượng SafeSync trên khay đồng hồ - vòng tròn đỏ có 2 mũi tên)(hình dưới). Sau đó, tiến hành lưu dữ liệu vào thư mục này và các dữ liệu này sẽ được đồng bộ lên hệ thống lưu trữ trên mạng(hình bên).   


Kết luận

Với việc tích hợp SafeSync™ vào phần mềm diệt virus của hãng bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro tạo sự an toàn và kèm nhiều tính năng  mở rộng thì đây rõ ràng là giải pháp lưu trữ trực tuyến dàng đáng dùng.

    Safesync có cho phép chia sẽ file dưới dạng link như mediafire không,

Sau khi tôi xóa file trên Trend Micro SafeSync Files destop .  liệu tôi có bị mất dữ liệu trên mạng không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét