Mua Trend Micro ở đâu

Gửi bàigửi bởi admin » 23 Tháng 3 2012
minh đang xài Titanium Internet Security gần 1 năm rồi...bây giờ cũng có ý định nâng lên Maximum, đang seach trên mạng nơi mua thì gặp forum (hok biết dc lập khi nào ??? ). ai giúp mình vụ này dc hok??? mà có thể tặng mình 1 key dc hok email của mình cucaiduong_6@yahoo.com.vn. ah mình ở HCM


thể theo yêu cầu cũa nhiều anh em...
tui lập topic này để cho bà con tìm kiếm thông tin cho dễ...

bạn là đại lý có thể mua trực tiếp qua số điện thoại. 08 6261.12.12

còn bạn là khách hàng cá nhân có thể mua Trend micro tại các đại lý của trend micro

Thành Nhân NTMK
428-428 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3
DN Computer
44 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3
Thiều Quang
12C19 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận
Phúc Khang
280 Cao Đạt, P.1, Q.5
IPL Gò Vấp
34-36 Quang Trung, Q.Gò Vấp
...v.vv..
còn rất nhiều nơi bán Trend micro internet security. mua trend mico internet security ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét